THIẾT LẬP GIẤY IN HÓA ĐƠN VÀ PHIẾU CHI
Sau khi thiết lập các thông số cửa hàng, bạn có thể tùy chỉnh thêm định dạng in hóa đơn và phiếu chi. Các thiết lập này giúp đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp khi xuất hóa đơn cho khách hàng hoặc xử lý các khoản chi nội bộ.
Lựa chọn định dạng mã QR cho từng loại khổ giấy hóa đơn
1. Thiết lập giấy in hóa đơn
- Thêm mã QR vào khổ giấy A5: Chọn Bật nếu bạn muốn in mã QR thanh toán trên hóa đơn khi sử dụng khổ giấy A5.
- Thêm mã QR vào khổ giấy C80: Chọn Bật để hiển thị mã QR trên hóa đơn in bằng khổ giấy C80 (khổ nhỏ, thường dùng cho máy in hóa đơn).
- Nhấn Lưu sau khi hoàn tất.
2. Thiết lập phiếu chi
- Yêu cầu hóa đơn khi lập phiếu chi: Bật tùy chọn này nếu muốn bắt buộc người dùng nhập số hóa đơn khi ghi nhận chi phí.
- Phân loại chi phí theo nhóm: Bạn có thể phân loại các khoản chi theo nhóm mục đích như: Nhập hàng, Thanh toán hóa đơn, Tài sản cố định, Đồ dùng nội bộ, Chi phí khác...
- Điều này giúp quản lý chi tiết và thống kê chi phí dễ dàng hơn.
- Nhấn Lưu để áp dụng thiết lập.
Thiết lập phân nhóm chi phí và yêu cầu thông tin hóa đơn khi chi tiền
Lưu ý: Tùy chọn thêm mã QR trên hóa đơn sẽ giúp khách hàng dễ dàng thanh toán bằng cách quét mã từ thiết bị di động. Hãy đảm bảo tài khoản nhận chuyển khoản đã được cấu hình đúng trước đó.
Xem tiếp hướng dẫn thiết lập phòng khám >>