Cách sắp lịch làm việc

Phần mềm cung cấp 2 cách để sắp lịch làm việc cho nhân sự, phù hợp với từng nhu cầu quản lý:

1. Sắp lịch đơn lẻ cho từng nhân viên
  • Nhấn vào nút Thêm (màu xanh lá) ở góc trái màn hình.
  • Chọn nhân sự, ngày đăng kýca làm việc từ danh sách có sẵn.
  • Nhấn Lưu để hoàn tất đăng ký lịch làm.
  • Nếu đăng ký ca làm việc trùng với ca đã đăng ký trước đó thì ca đăng ký trước đó sẽ bị hủy.
Sắp lịch đơn lẻ cho nhân sự
Sắp lịch làm việc cho một nhân sự cụ thể
2. Sắp lịch hàng loạt cho toàn chi nhánh
  • Nhấn vào nút Sắp lịch trên thanh công cụ.
  • Giao diện hiển thị danh sách các nhân viên theo hàng dọc và các ngày trong tuần theo chiều ngang.
  • Chọn ca làm việc tương ứng cho từng nhân viên bằng cách tick chọn ô phù hợp.
  • Thông tin sắp lịch sẽ được lưu tự động sau khi chọn ca làm việc.
Sắp lịch hàng loạt cho chi nhánh
Sắp lịch làm việc theo tuần cho toàn bộ chi nhánh

Xem tiếp hướng dẫn xem tổng kết tháng >>