THIẾT LẬP CỬA HÀNG

Thiết lập cửa hàng giúp bạn điều chỉnh các chức năng liên quan đến đơn hàng, thông báo, tích điểm và phân loại khách hàng trong quá trình vận hành. Đây là bước quan trọng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và quản lý hiệu quả.

1. Truy cập mục Cài đặt cửa hàng
  • Trên thanh bên trái, chọn Thiết lập hệ thống.
  • Chuyển sang tab Cài đặt bán hàng ở giao diện phía trên.
Truy cập cài đặt cửa hàng
Truy cập mục Cài đặt bán hàng từ phần Thiết lập hệ thống
2. Cấu hình các tính năng bán hàng
  • Gửi thông báo Zalo khi tạo đơn hàng: Tự động gửi tin nhắn thông báo giao dịch và tích lũy điểm thưởng cho khách hàng thông qua Zalo OA. Chọn Bật để kích hoạt.
  • Trạng thái đơn hàng tự động: Cho phép hệ thống tự động cập nhật trạng thái đơn hàng mỗi ngày để quản lý thuận tiện hơn. Chọn Bật hoặc Tắt tùy nhu cầu.
3. Cấu hình chương trình khách hàng thân thiết
  • Tỷ lệ quy đổi điểm thưởng: Thiết lập số tiền khách hàng cần chi để tích lũy 1 điểm (ví dụ: 1000 đồng = 1 điểm).
  • Phân loại nhóm khách hàng: Nhập các nhóm khách hàng theo cấp bậc để dễ dàng chăm sóc và phân tích (ví dụ: Hạng Đồng, Hạng Bạc, Hạng Vàng...). Nhấn Enter để tạo từng nhóm.
Thiết lập các tính năng bán hàng
Thiết lập thông báo Zalo, trạng thái đơn hàng, điểm thưởng và nhóm khách hàng
Lưu ý: Hãy đảm bảo bạn đã cấu hình thông tin Zalo OA đúng cách trước khi bật các chức năng gửi thông báo qua Zalo.

Xem lại hướng dẫn thiết lập Zalo OA >>